ข่าวทั่วไป

ร้อยเอ็ด – คิดสั้นผูกคอบนโครงเหล็กกันสาดหน้าบ้านดับแม่ผู้ตายเผยเครียดเรื่องเงิน

ร้อยเอ็ด – คิดสั้นผูกคอบนโครงเหล็กกันสาดหน้าบ้านดับแม่ผู้ตายเผยเครียดเรื่องเงิน

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 24 พ.ย. 2564 ร.ต.อ.จักร พลเยี่ยม พนักงานสอบสวน สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจาก ผญบ.โพธิ์ร้อยต้น มีหญิงผูกคอเสียชีวิตใต้โครงเหล็กกันสาดหน้าบ้าน เลขที่ 215 หมู่ 1 บ้านโพธิ์ร้อยต้น ต.โพธิ์ทอง อโพนทอง จ.ร้อยเอ็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวร รพ.โพนทองและเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ร่วมตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างไร้วิญญาณนางชลากร อัครปะชะ อายุ 41 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับโครงเหล็กกันสาดหน้าบ้านสูงประมาณ 3 เมตร เสียชีวิตอยู่ในท่ายืน ที่พื้นมีน้องหมาพันธ์ปักสีขาวจำนวนสามตัวเฝ้าคลอเคลียร์อยู่มิห่าง พร้อมเห่า-หวง มิให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาจากโครงเหล็กเพื่อพิสุจน์


จากการสอบถามแม่ผู้เสียชีวิต อายุ 67 ปี หลังจากกลับมาจากการเก็บเกี่ยวข้าวที่นา ทราบว่า ผู้ตายมีสามีที่ญี่ปุ่นใช้ชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่นประมาณ 10 กว่าปี จีงกลับมาอยู่บ้านกับแม่ ที่ผ่านมาลูกบ่นบ่อยๆว่าอยากตายเมื่อเงินขาดมือตนเองก็ไม่คาดดิดว่าลูกสาวจะทำจริง เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.โพนอง และแพทย์เวร รพ.โพนทอง ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายและญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้บำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
เสนาะ รวมสิริ/ภาพ
มงคล โพธิ์ไพร/ข่าว