ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยอุบัติเหตุ

นนทบุรี – 2 พี่น้อง ควบ จยย.เสียหลักชนต้นไม้ดับ 1 สาหัส 1 แม่เผยเพิ่งซื้อรถ จยย.ให้เพียง 1 วัน

นนทบุรี 2 พี่น้อง ควบ จยย.เสียหลักชนต้นไม้ดับ 1 สาหัส 1 แม่เผยเพิ่งซื้อรถ จยย.ให้เพียง 1 วัน
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 7 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ จุดกลับรถใต้สะพานคลองมหาสวัสดิ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามเร่งยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจของชายวัยรุ่น 2 คนที่ไม่มีชีพจรนอนอยู่ริมทางโดยทางเจ้าหน้าที่ปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลชาย 1 รายเสียชีวิตในเวลาต่อมาทราบชื่อคือนายแบด อายุ 17 ปี ส่วนอีก 1 คนบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อคือนายนัย อายุ 22 ปีมีชีพจรกลับมาทางรถกู้ชีพ ร.พ.บางกรวย เร่งนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้า เป็นการเร่งด่วน ภายหลังทราบว่าทั้ง 2 คนนั้นเป็นชาวกัมพูชาและเป็นพี่น้องกัน ขณะเดียวกันในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น โซนิค สีเขียว ทะเบียน ขจย 714 นครปฐม สภาพหน้ารถพังเสียหายไม่มีคู่กรณี อีกทั่งยังพบร่องรอยที่ต้นไม้ริมทางลักษณะถูกรถ จยย.นั้นพุ่งชน


หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่สามารถติดต่อทางพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตได้พร้อมกับเดินทางมาที่เกิดเหตุเมื่อมาถึงพ่อและแม่พุ่งตรงไปกอดร่างของลูกชายทันทีอีกทั่งผู้เป็นแม่ยังอุ้มลูกน้อยอีก 1 คนมาด้วย โดยให้ข้อมูลว่าทั้ง 2 พี่น้องมีอาชีพรับจ้างปกติจะใช้จักรยานปั่นไปทำงาน ส่วนรถ จยย.คันนี้เป็นรถมือสองเพิ่งซื้อให้ได้เพียง 1 วันเท่านั้น


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยสันนิษฐานว่าทั้ง 2 พี่น้องน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งเข้าไปชนต้นไม่ริมทางดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามจะตรวจสอบบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้หรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป