ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้าน

ชลบุรี – 2 เด็กชาย อายุ 12 ปี ขี่รถ จยย.พุ่งชนฟุตบาธถนนร่างกระแทกเสาไฟฟ้าดับอนาถทั้งคู่

2 เด็กชาย อายุ 12 ปี ขี่รถ จยย.พุ่งชนฟุตบาธถนนร่างกระแทกเสาไฟฟ้าดับอนาถทั้งคู่


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 12 ธ.ค.64 พ.ต.ท.วิรัช ตระกูลไท สารวัตร ( สอบสวน ) สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุจากสายตรวจหนองซ้ำซากว่า มีเหตุรถชนขอบถนนมีผู้เสียชีวิตบนถนน 344 ขาเข้าชลบุรี หมู่ 1 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ที่เกิดเหตุพบศพเด็กชาย วรรณกร ประไพ อายุ 12 ปี สภาพศีรษะแตกแขนและขาหัก นอกจากนี้ยังมีผู้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นเด็กชายเหมือนกัน(ยังไม่ทราบชื่อและอายุ) กู้ภัยฯ รีบนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีน้ำเงิน ทะเบียน จนย 338 ชลบุรี สภาพด้านหน้าและล้อพัง โดยที่ขอบฟุตบาธมีรอยกระแทกและที่เสาไฟฟ้ามีรอยเลือดติดอยู่


จากสอบถาม นายวิรัตน์ วิเชียรพงศ์ อายุ 61 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเห็นรถ จยย.ตีคู่มา 2 คัน แล้วได้ยินเสียงเหมือนลากพื้น เห็นอีกทีรถคันดังกล่าวตีลังกาล้มคว่ำไป ตนจึงโทรแจ้ง 1669 ส่วนรถ จยย. อีกคันที่วิ่งตีคู่กันมาไม่ได้จอดดูแต่อย่างใด แต่กลับรีบขับหนีไป


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ทราบว่ารถคันที่ประสพอุบัติเหตุดังกล่าว เสียหลักล้มเองหรือมีรถคันใดเฉี่ยวชนหรือไม่เพื่อ จะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก