ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวความเชื่อ

สมุทรปราการ – หมอปลา บุกโรงงานผลิตถุงมือยางย่านสำโรงใต้ ทุบศาลนาคาหลังพนักงานเห็นเงาดำบ่อยครั้ง

หมอปลา บุกโรงงานผลิตถุงมือยางย่านสำโรงใต้ ทุบศาลนาคาหลังพนักงานเห็นเงาดำบ่อยครั้ง


จากกรณีโรงงานร้างแห่งหนึ่งซึ่งถูกปรับเปลี่ยนเป็นโรงงานถุงมือยาง และมีคนเสียชีวิตหลายราย จนกลายเป็นที่เรื่องลือว่าเป็นโรงงานผีสิง จนคนงานไม่กล้าเข้าห้องน้ำ เพราะเฮี้ยนมาก ถึงขั้นร้องขอให้หมอปลามาช่วยปราบ ขณะที่หมอปลามาถึงก็แทบเอาตัวเองไม่รอด เดินเหมือนคนไม่มีแรง อาเจียนตลอดเวลา กลับบ้านต้องโกนหนวดโกนเคราแก้เคล็ด


ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น.ของวันนี้ที่ 24 ธันวาคม 2564 หมอปลาได้เดินทางมาที่โรงงานดังกล่าวอีกครั้งซึ่งเป็นโรงงานผลิตถุงมือยางซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยวัดมหาวงษ์ ต.สำโรง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยหมอปลา พร้อมทีมงานได้ดิ่งเข้าไปยังศาลนาคาที่ตั้งอยู่บริเวณ หลังโรงงานดังกล่าว ก่อนที่หมอปลาจะเข้าไปทุบทะลายศาลดังกล่าว ได้มีหญิงสาวที่อ้างว่าเป็นร่างทรงของปู่ได้โทรเข้ามา บอกถ้าหมอปลาทุบศาลดังกล่าวแล้วจะมีภัยมาหาตัว ซึ่งหมอปลาก็ได้มีการพูดคุยกับหญิงสาวคนดังกล่าวอยู่นานกว่า10 นาที่ ก่อนที่หมอปลาจะโยนหุ่นรูปปั่นที่ด้านบนเป็นชายส่วนด้านล่างมี ลักษณะคล้ายงูลงพื้นจนแตกก่อนใช้เท้าเหยียบเศษรูปปั่นดังกล่าว ก่อนที่จะเข้าไปทำการรื้อศาลนาคา ดังกล่าวและใช้ค้อนปอนด์ทุบจนศาลดังกล่าวพังยับเยิน ก่อนที่นำมากองรวมกันและจุดไฟเผา
จากนั้นหมอปลา ได้เดินเข้าไปในโรงงานจุดที่เป็นเครื่องจักร เป็นจุดที่หมอปลามาครั้งแรกและเกิดอาการ อาเจียนหลายครั้ง และลงมือทำพิธีกรรมที่หน้าเครื่องจักร ที่คนงานบอกว่าเห็นเงาดำอยู่ประจำ โดยมีพนักงานหญิงสาวคนหนึ่งมาเป็นสื่อให้การทำพิธีกรรมดังกล่าว ท่ามกลางกองเชียร์ที่เป็นพนักงานและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เดินทางมาดูและส่งเสียงเชียร์หมอปลากันดังสนั่น ซึ่งตลอดเวลาที่หมดปลาทำพิธีกรรมก็ไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้นแต่อย่างใด
*************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389