ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวฆาตกรรมหึงหวง

สมุทรปราการ – หนุ่มโหดควงมีดบุกแทงสาวถึงในห้องพักเลือดแดงฉานเต็มพื้นและมานอนเสียชีวิตที่หน้าลิฟท์

หนุ่มโหดควงมีดบุกแทงสาวถึงในห้องพักเลือดแดงฉานเต็มพื้นและมานอนเสียชีวิตที่หน้าลิฟท์
เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2564 พ.ต.ท.ไชยยณัฐ มาพงษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 7 อาคารเมืองทองคอนโด ตึก B2 เลขที่ 164 หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก. สภ.บางพลี กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้นที่บริเวณหน้าลิฟท์ชั้น 7 ได้พบร่างของ น.ส.อินทุอร กอหาร อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 10 ต.วังตะกู อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่หน้าลิฟท์ โดยมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณต้นขาซ้ายซึ่งเป็นบาดแผลฉกรรจ์และมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมากแดงฉานเต็มพื้นซึ่งไหลนองออกมาจากห้องที่ 164 / 143 ซึ่งอยู่ห่างจากลิฟท์ประมาณ 10 เมตร และเป็นห้องพักของผู้เสียชีวิตภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้จนข้าวของ

กระจัดกระจายและมีเลือดไหลนองเต็มพื้นห้องและได้พบมีดสแตลเลทยาวประมาณ 10 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายตกอยู่ และที่พื้นบริเวณนอกห้องได้พบรอยเท้าเปื้อนเลือดวิ่งออกไปจากห้องหลบหนีไปลงทางบันใดหนีไฟซึ่งอยู่ก่นข้างเชื่อว่าน่าจะเป็นรอยเท้าของผู้ก่อนที่ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางพลี ก่อนมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ
จากการสอบถามนายวราวุฒิ ขวัญมา อายุ 37 ปี ซึ่งพักอยู่ห้องเยื้อง ๆ กับห้องผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า

ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ก็ได้ยินเสียงคล้ายมีการทะเลาะกันข้างของตกกระแทกพื้นออกมาจากในห้องของผู้เสียชีวิต ตอนแรกตนก็ไม่ได้ออกมาดู เพราะคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องผัวเมียทะเลาะกัน ก่อนที่จะได้ยินเสียงเปิดประตูออกมาและได้ยินเสียงผู้ตายร้องตะโกนว่าช่วยด้วย ตนจึงมันใจว่าไม่น่าจะใช่เรื่องผัวเมีย ตนจึงเปิดประตูออกมาดู ได้เห็นรอยเลือดแดงฉายเป็นทางออกจากห้องไปที่หน้าลิฟท์ ตนจึงรีบตามไปดูได้เห็นผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเลือดท่วมตัวไปยืนอยู่ที่ระเบียงด้านหน้าก่อนที่จะเดินมาล้มลงที่หน้าลิฟท์ แต่ไม่เห็นตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนั้นหญิงคนดังกล่าวยังพอมีสติอยู่ได้บอกว่า ช่วยหนูด้วยหนูถูกทำร้ายมันงัดห้องเข้ามา ที่ตนเห็นหญิงคนดังกล่าวมีบาดแผลถูกแทงที่ต้นขาเป็นแผลขนาดใหญ่เลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้าน น.ส.ธิติมา อินคำแหง อายุ 22 ปี ซึ่งมีห้องพักอยู่ที่ชั้น 6 ได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนอนอยู่ได้ยินเสียงข้าวของตกกระแทกพื้นดังมาจากห้องด้านบนและเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ตนและแฟนจึงเปิดประตูออกมาดู ระหว่างที่กำลังเดินหาที่มาของเสียง ก็ได้มีชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ใส่เสื้อกีฬาสีแขนสั้นสีน้ำเงิน ใส่กางเกงสีดำขาสามส่วน ซึ่งคากว่าไม่น่าจะเป็นคนไทย วิ่งลงมาทางบันใดหนีไฟ ในสภาพเนื้อตัวเปียกชุ่มไปด้วยเลือดและวิ่งมาประจันหน้ากับตนก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะมีอาการตกใจและวิ่งย้อนกลับไปลงบันใดหนีไฟลงไปทางด้านล่าง


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เปิดภาพกล้องวงจรที่ติดตั้งอยู่บริเวณชั้นล่างของอาคารดังกล่าว ได้พบเห็นผู้เสียสวมลงมาซื้อของที่ชั้นล่างก่อนที่จะเดินกลับมาขึ้นลิฟท์ในเวลาประมาณ 22.55 น.ของวานนี้ และในเวลา 23.25 น.มีคนมาพบว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ที่หน้าลิฟท์ หลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นใครลงมาที่ชั้นล่างอีกเลย จึงเชื่อว่าคนร้ายน่าจะซ้อนตัวอยู่ในอาคารที่เกิดเหตุและผู้ก่อเหตุก็ไม่สวมใส่รองเท้าเดินทางเท้าเปล่าแล้วเข้าไปก่อเหตุก่อนที่จะวิ่งหลบหนีออกมาในสภาพเท้าเปล่าและไปเหยียบกองเลือดในขณะหลบหนีจนมีรอยเท้าเปื้อนเลือดเป็นทางยาวตั้งแต่ชั้นที่ 7 ที่เกิดเหตุและรอยเท้าเปื้อนเลือดหายไปที่บริเวณทางบันใดหนีไปที่บริเวณชั้น 3 เจ้าหน้าที่จึงกระจายกำลังทำเคาะประตูเรียกเข้าไปตรวจดูแต่ละห้องแต่ก็ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ แต่ก็ยังมีบางห้องที่เปิดไม่ได้เนื่องจากเป็นห้องเปล่าเจ้าของได้ปิดล็อกเอาไว้


พ.ต.อ. วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี ได้กล่าวว่า เชื่อว่าคนที่ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นคนที่พักอาศัยอยู่ในอาคารเดียวกันกับที่เกิดเหตุ เนื่องจากการตรวจสอบรอยเลือดตามทางพบว่าคนร้ายเดินเท้าเปล่าวนขึ้นลงตามบันไดหนีไฟ และมีการแอบฉกเสื้อของชาวบ้านสีเหลืองที่ตากไว้ที่ราวด้านนอกระเบียนข้างลิฟชั้นสามไป 1 ตัว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นฝีมือของผู้ก่อเหตุ หนึ่งตัวคาดจะใช้ในการอำพรางตัวหลบหนี โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20นาย กระจายกำลังค้นหาผู้ต้องสงสัยตามห้องต่างๆทุกชั้น ขณะนี้ยังไม่ทราบตัวคนร้าย เนื่องจากที่เกิดเหตุภายในคอนโดนแห่งนี้พบว่ามีกล้องวงจรปิดที่ชั้นหนึ่งด้านหน้าเพียงอย่างเดียวไม่มีกล้องตามชั้นแต่อย่างใด ขณะนี้สั่งสแกนคนเข้าออกจัดทำประวัติไว้ทุกรายหลังจากนี้ ส่วนประเด็นของการก่อเหตุตั้งไว้หลายประเด็น ไม่ว่าจะเรื่องชู้สาว พยามบุกข่มขืนแต่ผู้ตายขัดขืนจึงเกิดการตู่สู้รวมถึงประเด็นอื่น ๆ ที่อาจเกี่ยวข้อง
*******************************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389