ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยอุบัติเหตุ

นนทบุรี – หนุ่มการรถไฟขี่ จยย.ล้มคว่ำ แท็กซี่ตามหลังเบรกไม่ทันทับซ้ำดับ

นนทบุรี หนุ่มการรถไฟขี่ จยย.ล้มคว่ำ แท็กซี่ตามหลังเบรกไม่ทันทับซ้ำดับ


เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 25 ธ.ค.64 พ.ต.ต.อาทิตย์ รุ่งเชตุ สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี รับพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุรถจยย.ล้มถูกรถแท็กซี่ทับซ้ำเสียชีวิต เหตุเกิดถนนติวานนท์ ปากซอยติวานนท์ 1/2 ตรงข้ามทางเข้ากระทรวงสาธารณสุข ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบร่างนายชุติชัย สานู อายุ 22 ปีชาว จ.สมุทรปราการ เป็นลูกจ้างของการรถไฟแห่งประเทศไทยนอนเสียชีวิตกลางถนน สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นเสื้อยึดสีดำ มีบาดแผลถูกรถทับ ใกล้กันพบรถจยย.ยามาฮ่า เอ็มสแลซ สีด-เทา ทะเบียน 6 กร 9933 กทม มีสภาพความเสียหายบริเวณด้านหน้า ส่วนคู่กรณีเป็นรถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส เขียว-เหลือง ทะเบียน 1 มก 3062 กทม มีนายณัฐปภัสร์ เลิศขจรวุฒิ อายุ 64 ปี เป็นผู้ขับขี่ รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันทางเจ้ายังตรวจสอบพบร่องรอยยางสีดำลักษณะปีนขึ้นบนขอบฟุตปาธและร่องรอยที่แท่งปูนตอม่อเสารถไฟฟ้าสายสีม่วงอีกด้วย และเหตุการณ์นี้มีกล้องหน้ารถของพลเมืองดีบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจนขณะที่รถแท็กซี่นั้นขับทับร่างของนายชุติชัย ติดคาใต้ท้องรถจนมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยกันยกรถเพื่อนำตัวนายชุติชัย ออกมา


นายณัฐปภัสร์ คนขับแท็กซี่กล่าวว่าขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นว่าอุบัติเหตุอยู่และมีคนนอนอยู่ทำให้เบรกไม่ทันทำให้ทับคนขับรถ จยย.ซ้ำจนทำให้ติดอยู่ใต้ท้องรถกระทั่งมีพลเมืองดีมาช่วยกันยกรถและนำคนเจ็บออกมา ขณะเดียวกันเหตุการณ์นี้ยังมีนายสุทธิพงษ์ โมรานิล อายุ 35 ปี ขับขี่รถจยย.ฮอนด้า เวฟ ทะเบียน 9 กษ 6502 กทม.ซึ่งเป็นคนหนึ่งที่ขับขี่ รถ จยย.มาเบรกไม่ทันทำให้ชนรถ จยย.ของนายชุติชัย ซ้ำจนได้บาดเจ็บไปอีกด้วย

น.ส.นิภาวรรณ เกษนาค อายุ 35 ปี พยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้การณ์ว่า เห็นรถ จยย.ล้มได้รับบาดเจ็บอยู่กลางถนน ตนพยายามจะเข้าไปช่วยเป็นจังหวะที่รถแท็กซี่ขับมาพอดีทำให้ชนแล้วทับคนขับจยย.เสียชีวิต ต่อหน้าต่อตา

น.ส.นัทริกา แก้วคงเมือง อายุ 24 ปี แฟนสาวเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุให้ปากคำว่าตนทำงานที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่ หลังเลิกงานนั่งรอนายชุติชัย มารับกลับบ้านแต่ยังไม่เห็นมา จนมีเพื่อนแจ้งว่าแฟนหนุ่มเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงได้รีบเดินทางมาดู น.ส.นัทริกา กล่าวอีกว่านายชุติชัย พึ่งจะได้เข้าทำงานเป็นลูกจ้างของการรถไฟแห่งประเทศไทยได้ไม่นาน แต่ต้องมาเสียชีวิต
ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักชนขอบทางก่อนที่ร่างจะไปกระแทกแท่งปูนกั้นตอม่อรถไฟฟ้าสายสีม่วง หลังจากนั้นกระเด็นมา
แต่อย่างไรก็ตามจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป