ข่าวพาดหัวองค์กรงานสาธารณกุศลอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยอุบัติเหตุ

นนทบุรี รปภ.วัย 52 ปีขี่จักรยานย้อนศรถูกรถ จยย.พุ่งชนดับ

นนทบุรี รปภ.วัย 52 ปีขี่จักรยานย้อนศรถูกรถ จยย.พุ่งชนดับ
เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 11 ส.ค.63 พ.ต.ท.รพีพงศ์ จิตต์บุญธรรม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกับรถจักรยาน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณวงเวียนพระราม 5 ถนนราชพฤกษ์ขาเข้า ต.บางขุนกอง อ.บางกรวยจากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุห่างจากวงเวียนพระราม 5 มาเพียงประมาณ 20 เมตรทิศทางมุ่งหน้าเขตตลิ่งชันบริเวณกลางถนน

พบร่างของนายสุรชัย จูอี้ อายุ 52 ปีชาว จ.นครปฐม เป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่งสวมใส่ชุดซาฟารีสีน้ำเงิน นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กันพบรถจักรยานปั่นสีเขียวสภาพด้านหน้ารถบิด งอ ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถ จยย.ยี่ห้อ คาวาซากิ ขนาด 300 ซีซี. สีดำ-แดง ทะเบียน 7กถ 9774 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ ผู้ขับขี่คือนายณรงค์เดช เกิดยอด อายุ 25 ปีได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้า ขณะเดียวกันภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ในขณะที่นายสุรชัย (ผู้เสียชีวิต) ปั่นจักรยานย้อนศรและตัดหน้ารถ จยย.ของนายณรงค์เดชเป็นเหตุให้เกิดพุ่งชนกัน โดยในคลิปนั้นจะเห็นว่าหลังจากผู้เสียชีวิตปั่นจักรยานย้อนศรผ่านกล้องไปได้เพียง 4 วินาทีก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนกระเด็นไถลกลับมาทั้งรถจักรยานและตัวผู้เสียชีวิตรวมถึงรถ จยย.ด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บหลักฐานซึ่งเป็นคลิปภาพวงจรปิดไว้ โดยภาพวงจรปิดพบว่าผู้เสียชีวิตขี่จักรยานย้อนศรมาในขณะที่รถ จยย.นั้นเพิ่งหลุดพ้นจากตัววงเวียนมาได้เพียงเล็กน้อย แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำนายณรงค์เดช ผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ภาพ/ข่าว โดย ต้อง นนทบุรี