ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ลพบุรี – พ่อแม่รอลูกชายทั้งคืนรุ่งเช้าพบเป็นศพในคลองริมถนน

ลพบุรี 311264 พ่อแม่รอลูกชายทั้งคืนรุ่งเช้าพบเป็นศพในคลองริมถนน
เวลา 09.10 น. วันที่ 31 ธ.ค.2564 ร.ต.อ.คงศักดิ์ มุดาม่วง รอง สว.(สอบสวน)สภ.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้พบผู้เสียชีวิตในคลองส่งน้ำ ริมถนนภายในหมู่บ้านโคกสลุง หมู่ที่7 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดพัฒนานิคม


ที่เกิดเหตุพบมีชาวบ้านมุงดูอยู่จำนวนหนึ่ง และญาติที่ร้องให้ระงม ที่คลองส่งน้ำที่แห้งเหือดต่ำกว่าถนนประมาณ 10 เมตร มีพงหญ้ารกปกคลุม พบร่างนายปวีร์ พันธ์นุช อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183 หมู่ที่ 2 ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม ลพบุรี นอนเสียชีวิตในสภาพศพแข็งทื่อ มีเลือดออกปากและจมูก ตามลำตัวมีบาดแผลและรอยแผลถลอก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขธม-847 สระบุรี ล้มคว่ำอยู่ใกล้ศพ สภาพพังยับ จึงได้นำร่างขึ้นมาเพื่อทำการชันสูตรพลิกศพโดยละเอียด ซึ่งจากการตรวจสอบพบในมือผู้ตายยังกำเงินแบงค์ 1,000 บาทไว้แน่น ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพในเบื้องต้นคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12-13 ชั่วโมง


จากการสอบสวนพ่อและแม่รวมถึงเพื่อนๆ ผู้ตายเล่าว่า เมื่อวานวันที่ 30 ธ.ค. 2564 นายปวีร์ ได้นั่งดื่มกินเฉลิมฉลองก่อนเทศกาลวันปีใหม่ โดยเมื่อเวลา 15.00 น.นายปวีร์ อาสาขับรถจักรยานยนต์เพื่อไปซื้อของกินเพิ่มเติม และหายไปตั้งแต่เวลานั้นซึ่งคิดว่าคงเผลอนอนหลับไป จนค่ำเพื่อนๆ และญาติได้ออกติดตามแต่ไม่พบ จนรุ่งเช้าชาวบ้าน เพื่อนๆ ญาติๆได้เริ่มค้นหา จนมาพบร่องรอยจักรยานยนต์ตกข้างทาง ลงไปดูพบเสียชีวิตในคลองส่งน้ำแล้ว ทั้งนี้จากการตรวจสอบคาดว่าผู้ตายขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูงประกอบกับเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทางตกกระแทกคลองส่งน้ำซึ่งเป็นซีเมนต์เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้นำร่างส่งพิสูจน์สาเหตุที่ รพ.พัฒนานิคมอีกครั้งก่อนให้ญาตินำศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090