ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยอุบัติเหตุ

สระบุรี – วงจรปิดจับภาพชายนิรนามขี่จักรยานข้ามถนนถูกรถกระบะชนดับอนาถ

020165สระบุรี วงจรปิดจับภาพชายนิรนามขี่จักรยานข้ามถนนถูกรถกระบะชนดับอนาถ
วันที่ 2 ม.ค. 65 ร.ต.อ. ทองคำ บัวใหญ่ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุคนขี่รถจักรยานถูกรถไม่ทราบชนิดเฉียวชนเสียชีวิต ที่บริเวณใกล้กับปั๊มน้ำมัน ปตท.สร่างโศก ถนนบ้านหมอ-พระพุทธบาท ขาไป อ.พระพุทธบาท หมู่ 7 ต.บ้านหมอ อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมกันรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ


ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเหตุเกิดวันที่ 1 ม.ค.ช่วงเวลา 18.41 นาที เป็นจุดกลับรถบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันดังกล่าว ได้มีชายขี่จักรยานข้ามฝั่งถนน ซึ่งในจังหวะนั้นได้มีรถยนต์กระบะไม่ทราบ สี และหมายเลขทะเบียน พุ่งชนชายที่ขี่จักรยานจนร่างลอยกระเด็นและลากจักรยานไปไกลหลายสิบเมตร ส่วนรถยนต์กระบะที่ชนรถจักรยานได้ขับหลบหนีหายไปอย่างไร้ร่องรอย


ตรวจสอบสภาพศพของผู้เสียชีวิต เป็นชายอายุประมาณ 30-40 ปี สวมเสื้อยืดคอกลม ลายดอก กางเกงขาสั้นมีบาดแผลฉกรรณ์ที่ขาข้างขวาและตามลำตัวมีรอยฟกช้ำหลายแห่ง เจ้าหน้าที่ฯตรวจค้นหาหลักฐานผู้เสียชีวิต ไม่พบหลักฐานใดๆ ว่าเป็นใครมาจากที่ไหน


จากการสอบสวนในเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจจะเป็นคนอยู่ในพื้นที่ซึ่งอยู่ไม่ไกลมากนักได้ขี่จักรยานออกจากบ้าน เมื่อถึงตรงจุดเกิดเหตุได้ขี่จักรยานข้ามฝั่งซึ่งเป็นจังหวะที่คนขับรถยนต์กระบะอาจจะมองไม่เห็นได้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงจนชายนิรนามร่างกระเด็นแล้วลากรถจักรยานไปไกลหลายสิบเมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลธรรมศาตร์ศูนย์รังสิตและติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตรวมทั้งติดตามคนขับรถยนต์กระบะคันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ///
เกียรติยง อัศวราศี 0853562949