ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

คืบหน้า หนุ่มพม่าซ้อมแฟนสาวดับหลังเห็นภาพบาดตานัวกับกับเพื่อน

คืบหน้า หนุ่มพม่าซ้อมแฟนสาวดับหลังเห็นภาพบาดตานัวกับกับเพื่อน เจ้าของห้องเช่าเผยฝ่ายหญิงมาเช่าอยู่ก่อนประมาน 9 เดือน เห็นเป็นคนธรรมมะนุ่งขาวห่มขาวนั่งสมาธิประจำส่วนฝ่ายชายเพิ่งมาอยู่ด้วย 2 เดือน


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 ม.ค.65 จากเหตุการณ์ที่เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 2 มกราคม 2564 ร.ต.อ.นิติภูมิ รัตนวรรณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเข้าควบคุมตัวนายเมา ซอ มิน ทะ อายุ 40 ปี ชาวพม่า หลังจากที่ลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางสาว say mar ryaw อายุ 30 ปี แฟนสาวชาติเดียวกันอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งตัว รพ.บ้านบึง แต่เนื่องจากอาการสาหัสถูกส่งรักษาต่อที่ โรงพยาบาลชลบุรี อาการเบื้องต้นกะโหลกศีรษะแตกหลายที่ มีเลือดออกในช่องท้อง ความดันต่ำ ชีพจรเร็ว ผู้บาดเจ็บหัวใจหยุดเต้น ทำการใส่ท่อช่วยหายใจและทำ cpr จนกลับมามีชีพจร ประสานงานส่งต่อ โรงพยาบาลชลบุรี แรกรับที่โรงพยาบาลชลบุรี หัวใจหยุดเต้นอีกครั้ง แพทย์ทำการ cpr จนมีชีพจรแต่อาการไม่ค่อยดี ความดันต่ำ ภายหลังเสียชีวิตที่ โรงพยาบาลชลบุรี


ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 3 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 710/1 หมู่ 9 ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ได้พบกับ นายกาญตะวัน นามลักษณ์ อายุ 62 ปี เจ้าของห้องเช่าได้เปิดเผยว่า ตั้งแต่ผู้หญิงที่เสียชีวิตมาอาศัยเช่าอยู่ประมาณ 9 เดือนแล้ว ส่วนผู้ชายเป็นผู้ก่อเหตุได้ตามมาทีหลังมาอยูาด้วยกันประมาน 2 เดือน ตลอดระยะเวลาตนเห็นฝ่ายหญิงนุ่งขาวห่มขาวนั่งสมาธิสวดมนต์เป็นประจำ ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้เพราะตลอดเวลาที่ห้องเช่าไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ ตนจะคอยปรามและห้ามตลอดเวลาไม่ให้ทะเลาะกันถ้าตนอยู่คงไม่มีเหตุการณ์แบบนี้แน่นอน แต่วันเกิดเหตุตนไปทำธุระที่อำเภอบ้านบึง พอกลับมาอีกทีก็มีคนเล่าให้ฟังตนก็ยังเสียใจ เพราะไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นส่วนใหญ่กลุ่มแรงงานที่มาพักอาศัยเป็นพม่า จะพูดไทยและฟังไทยไม่ค่อยได้ ตนจะเก็บค่าเช่าแต่ละทีต้องเอาล่ามมาพูดและแปลให้ทุกครั้ง

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี จ.ชลบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก