ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยอุบัติเหตุ

อ่างทอง – รถยนต์เก๋งชนเด็กชายวัย9ขวบปั่นจักรยานกลับจากตกปลาดับสลดคาถนน แม่มาพบร่ำไห้แทบขาดใจ ด้านคนขับเก๋ง วัย 55ปี เผยเด็กขี่ย้อนศรขึ้นมาด้านขวามองไม่เห็น

อ่างทอง รถยนต์เก๋งชนเด็กชายวัย9ขวบปั่นจักรยานกลับจากตกปลาดับสลดคาถนน แม่มาพบร่ำไห้แทบขาดใจ ด้านคนขับเก๋ง วัย 55ปี เผยเด็กขี่ย้อนศรขึ้นมาด้านขวามองไม่เห็น


วันที่ 3 ม.ค. 65 พ.ต.ท.รุ่งเกียรติ นาทัย สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนเด็กชายขณะปั่นจักรยานดับคาถนนที่บริเวณคอสะพาน ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่สมคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง
ในที่เกิดพบศพเด็กชายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางวอร์มขายาวสีดำ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนนด้านขวา และพบคันเบ็ดตกปลาตกอยู่ที่บริเวณขาซ้าย ทราบชื่อต่อมาว่า เด็กชาย ปราการ พันทับ อายุ 9 ปี บ้านเลขที่ 62/2 หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านอิฐ อำเภอเมือง และก่อนถึงผู้เสียชีวิตประมาณ 10 เมตร พบล้อจักรยาน 2 ล้อหลุดพังเสียหาย และห่างล้อรถจักรยานผ่านผู้เสียชีวิตไปประมาณอีก 10 เมตร พบตัวถังรถจักรยานตกอยู่พังเสียหาย ทางด้านนางไก่ พุ่มพวง อายุ 35 ปี ผู้เป็นแม่มาพบร้องไห้แทบขาดใจ


และห่างจากศพผู้เสียชีวิตไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีเทา หมายเลขทะเบียน 7กท 3365 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน พบนายบุญมี นุนุ่นทศ อายุ 55 ปี ผู้ขับขี่ เล่าให้ฟังว่าได้ขับรถยนต์กลับจากทำงานผ่านมาในช่วงใกล้ค่ำแล้วได้แซงรถยนต์ขึ้นมาทางด้านขวาพบว่ามีรถจักรยานย้อนศรขึ้นมาตนเองไม่ทันเห็นได้เกิดการเฉี่ยวชนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว
ด้านชาวบ้านที่ขับรถยนต์ตามมาเล่าให้ฟังว่าพบเห็นเด็กขี่รถจักรยานข้ามถนนแล้วเลี้ยวขึ้นทางขวา พอดีรถยนต์เก๋งขับขี่ได้แซงขึ้นมาตามทางเฉี่ยวชนทำให้เสียชีวิต ด้านชาวบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่าเด็กจะชอบขี่รถจักรยานไปตกปลาและกลับในช่วงค่ำเป็นประจำและครั้งนี้ก็เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งรวบรวมหลักฐานพยานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเฉี่ยวชนทำให้เสียชีวิตสุดสลดใจที่แท้จริง ตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง / 081-9221669