ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวจับกุมทำร้ายร่างกาย

นนทบุรี – รวบแล้วหนุ่ม ทำร้ายต่อเนื่องบนสะพานลอยย่านนนทบุรี

นนทบุรี รวบแล้วหนุ่ม ทำร้ายต่อเนื่องบนสะพานลอยย่านนนทบุรี
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 8 ม.ค.65 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมกำลังสืบสวนได้จับกุมตัวนายเพชรน้ำหนึ่ง สุวรรณพิพัฒน์ อายุ 31ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายบนสะพานลอยหลายครั้งทั้งพื้นที่นนทบุรี และกรุงเทพมหานคร ล่าสุดก่อเหตุเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยรวบตัวได้ร้านสะดวกซื้อ กลางซอยรัตนาธิเบศร์ 3 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี
พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.กล่าวว่า เกิดเหตุ

คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ก่อเหตุทำร้ายผู้เสียหายบนสะพานลอย ครั้งแรกเหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 64 เวลา 06.40 น. บนสะพานลอยซอยงามวงศ์วาน 23 ถนนงามวงศ์วานอ.เมืองนนทบุรี น.ส.ทศพร อายุ 34 ปี ถูกตีที่คิ้วได้รับบาดเจ็บ ครั้งที่ 2 เหตุเกิดวันที่ 4 ม.ค.65 เหตุเกิดบนสะพานลอยหน้าห้างโลตัส ถนนติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี นายจุลจักร หมวดหยู อายุ 18 ปี ถูกต่อยคิ้วขวาแตกเย็บ 4 เข็ม และล่าสุดเมื่อเวลา 07.00 น.เหตุเกิดบนสะพานลอยซอยรัตนาธิเบศร์ 18 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี นางนันออง ลา อายุ 50 ปี สัญชาติเมียนมา ถูกคนร้ายใช้ขขวดเครื่องดื่มชูกำลังตีที่หัวแตก หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป


หลังเกิดเหตุตำรวจสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาภาพคนร้าย แต่ไม่พบหลักแหล่งหรือที่อยู่อาศัยผู้ก่อเหตุ จนเมื่อช่วงเย็นได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบชายต้องสงสัยอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อกลางซอยรัตนาธิเบศร์ 3 จึงนำกำลังเข้าจับกุมนำตัวมาสอบสวน
จากการสอบสวนนายเพชรน้ำหนึ่ง ให้การวนไปวนมา แต่ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนทำร้ายจริง โดยอ้างว่า ตนดื่มเหล้าพอเดินผ่านผู้เสียหายแล้วไปเฉี่ยวแขน จนถูกผู้เสียหายต่อว่า ด้วยความเมาเลยลงมือทำร้าย
ต่อมานาง นัน ออง ลา ผู้เสียหาย ได้เดินมาทางชี้ตัวผู้ก่อเหตุ เมื่อเห็นหน้านายเพชรน้ำหนึ่ง ผู้ก่อเหตุ ถึงกลับปรี่เอาไปจะตบ จนตำรวจต้องกระโดดห้ามกันวุ่น


นาง นัน ออง ลา ผู้เสียหายรายล่าสุด กล่าวว่า เมื่อเช้านั่งรถมาทำงานที่สำนักงานกฎหมาย ใกล้ที่เกิดเหตุ ขณะเดินข้ามสะพานลอย เห็นผู้ก่อเหตุยืนอยู่บนสะพานลอย พอเดินผ่านเท่านั้นก็ถูกนายเพชรน้ำหนึ่ง ใช้ของแข็งตีเข้าที่กลางศรีษะจนมึนหัวก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีลงสะพานลอยไป จึงได้รีบมาแจ้งความตำรวจ ตนไม่ได้พูดหรือมองหน้าผู้ก่อเหตุเลยนายศักดิ์ชัย ปทุมวัน อายุ 55 ปี คนขับแท็กซี่ที่นายเพชร มักเรียกใช้บริการเป็นประจำ กล่าวว่าปกติเวลาเขาเรียกใช้บริการรถแท๊กซี่ของตน ก็จะมารับแต่ไม่ใช้ทุกครั้งเพราะบางทีตนก็ติดรับลูกค้าคนอื่นอยู่ เขาก็จะไปเรียกใช้บริการแท็กซี่คนอื่นของอู่แท็กซี่ในซ.เรวดี ลุงรู้จักเขาตั้งแต่เด็กบ้านเขาอยู่ในซ.เรวดี ชอบเดินมานั่งเล่นที่ร้านค้าติดกับอู่และจะมีแท็กซี่มานั่งกันเป็นประจำจนสนิทคุ้นเคยกัน แต่ตนก็ไม่เคยไปส่งที่บ้านเขาสักครั้งส่วนเรื่องที่ว่าจะเป็นโรคจิตหรือไม่นั้นตนก็ไม่ทราบแต่ก็เคยถามเขาซึ่งก็ไม่ได้รับคำตอบแต่อย่างใด เท่าที่ตนรู้จักเขาก็เป็นคนพูดจารู้เรื่องทุกอย่างค่าแท็กซี่ที่เขาเรียกใช้บริการให้ไปส่งที่ไหนก็แล้วแต่ เขาก็จ่ายครบไม่เคยขาดแม้แต่บาทเดียว ขนาดวันนี้ก่อนเขาโดนจับก็ยังจะซื้อกาแฟเลี้ยงตนอยู่เลย


เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ และตรวจสอบพบว่านายเพชรน้ำหนึ่งยังก่อเหตุลักษณะแบบนี้บนสะพานลอยหน้าศาลอาญา รัชดา ประมาณ 1 เดือนที่แล้ว หากมีผู้เสียหายเคยถูกทำร้ายให้มาแจ้งความดำเนินคดียังโรงพักพื้นที่เกิดเหตุเพื่ออายัดตัวดำเนินคดี