ข่าวพาดหัวทุกข์ชาวบ้านลักทรัพย์

นนทบุรี วงจรปิด คนร้ายฉวยโอกาสขโมยจยย ขณะเจ้าของเสียบกุญแจคา

นนทบุรี วงจรปิด คนร้ายฉวยโอกาสขโมยจยย ขณะเจ้าของเสียบกุญแจคา
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อะไรก็ได้ ใช่ อะไรก็ยอม โพสต์ข้อความระบุว่า ” โจรขโมยรถ ชื่อ พงษ์ศักดิ์ ชื่อเล่น ชื่อศักด์ ขโมยรถจาก ปากเกร็ด ไปทาง รังสิต มีรางวัลนำจับ ”
ต่อมาเวลา 14.00 น. วันที่ 12 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณหน้าห้องเช่าตลาดสดสหกรณ์ 3 ถ.เลี่ยงเมือง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนาย วิสิชฌ์ อารักษ์ ผู้เสียหาย อายุ 36 ปี อาชีพ ช่างซ่อมจยย.หลังจอดรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าโซนิก สีม่วง หมายเลขทะเบียน 8329 กทม. ไว้หน้าห้องเช่าโดยเสียบกุญแจคารถไว้ ก่อนจะถูกคนร้ายขโมยรถ จยย.แล้วขับหลบหนีไป


ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 7 ส.ค.63 เวลา 17.56 น. พบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นสวมหน้ากากอนามัย ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขาสั้น รองเท้าแตะ ได้เข็นรถผู้เสียหายจากหน้าหอพักไปยังด้านหลังหอพักแล้วสตาร์ทรถขับหนีไปอย่างไม่มีอะไรเกิดขึ้น
นายสมศักดิ์ เสริมเสนาบุญ อายุ 68 ปี เพื่อนบ้านกล่าวว่า ตนยอมรับว่าก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมีโจรมาขโมยของ อยู่มาประมาณ 30 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตั้งแต่ตนย้ายมาหน้าซอย เห็นข่าวว่ามีขโมยมาขโมยรถ ซึ่งทางบ้านตนอยู่ใกล้ถนนละช่วงกลางคืนจะมีรถท่อดังผ่านตลอด แต่ตอนที่รถโดนขโมยตนไม่รู้เรื่องผู้เสียหายก็พึ่งย้ายมาอยู่หน้าซอยเหมือนกัน


ทางด้านนายวิสิชฌ์ ผู้เสียหายกล่าวว่า ตนกำลังซ่อมรถอยู่ แต่จังหวะเข้าบ้านไปหาลูกและภรรยา จึงจอดรถทิ้งไว้หน้าบ้าน รถฮอนด้าโซนิคสีม่วงเหลืองทะเบียน1ขฒ 8329 กรุงเทพมหานคร รถหายเวลาประมาณ 17.40 น. ซึ่งตนออกมาจากบ้านไม่พบรถแล้ว จึงขอดูกล้องวงจรปิดที่ตลาดดพบว่าคนร้ายมา 2 คน ใส่เสื้อยืดสีดำ รอจังหวะที่ตนเข้าบ้านและเข็นรถออกทางข้างซอย และออกไปสตาร์ทข้างนอกและขับหนีไป รถคันนี้ตนซื้ออุปกรณ์มาแต่งมาประมาณ 4-5 หมื่น มีเอกสารครบทุกอย่าง ซึ่งตนเข้าแจ้งความและรอทางตำรวจติดตามให้ อยากฝากเตือนคนที่เสียบกุญแจรถค้างไว้ว่า ต้องระวังคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ อยากให้ระมัดระวังกันให้มากขึ้น ซึ่งเป็นรถที่ตนรักมากและเสียดายเพราะหมดเงินไปเยอะ

ภาพ/ข่าว โดย ต้อง นนทบุรี