ข่าวพาดหัวตรวจสอบอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย

นนทบุรี – พบศพหญิงลอยน้ำอืดปริศนากลางเจ้าพระยา

นนทบุรี พบศพหญิงลอยน้ำอืดปริศนากลางเจ้าพระยา


เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีพลเมืองดีพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้วัดปากน้ำ นนทบุรีต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงอายุประมาณ 50 ปีผิวขาวสวมใส่เสื้อแขนยาวสีดำ และกางเกงขายาวสีดำลายธงชาติอังกฤษ ผมสั้น สวมใส่แหวนนิ้วกลางขวา ที่หัวไหล่ขวาด้านหลังมีรอยสักเป็นรูปปลาคราฟ ในมือซ้ายกำฟันปลอมไว้ลอยติดอยู่ท่าน้ำของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่ท่าน้ำ พิบูลย์สงคราม 1 (ท่าน้ำวัดปากน้ำ นนทบุรี ) เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบซึ่งไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน อีกทั้งในตัวยังไม่พบเอกสารที่ระบุชื่อหรือตัวตนแต่อย่างใด


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ ซึ่งจะต้องตรวจสอบอีกครั้งว่ามีใครแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป