การศึกษาข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

อ่างทอง – ดนตรีสร้างสรรค์กับหรั่ง ร็อคเคสตร้า และลูกสาวเพื่อส่งเสริมความสามารถทางด้านดนตรี การแสดง การเต้น ลดช่องว่างระหว่างเวลาว่างของนักเรียน ได้ทำกิจกรรมที่รัก

อ่างทอง ดนตรีสร้างสรรค์กับหรั่ง ร็อคเคสตร้า และลูกสาวเพื่อส่งเสริมความสามารถทางด้านดนตรี การแสดง การเต้น ลดช่องว่างระหว่างเวลาว่างของนักเรียน ได้ทำกิจกรรมที่รัก

วันที่ 21 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณหอประชุม โรงเรียนอมราวิทยาภูมิ ตำบลศาลเจ้าโรงทอง อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง นาง อมรารัตน์ธนัน นิสะโสกะ ผู้อำนวยการโรงเรียนอมราวิทยาภูมิ ได้เชิญ นาย ชัชชัย สุขขาวดี หรือที่รู้จักกันดีในวงการดนตรี ร็อครุ่นใหญ่ หรั่ง ร็อคเคสตร้า อดีตนักร้องนำวงดนตรีร็อค ร็อคเคสตร้า นางสาวเมทัล สุขขาวดี บุตรสาว พร้อมด้วยทีมงานวิทยากรที่มีความชำนาญด้านดนตรีและการแสดง เดินทางมาให้ความรู้กับครู อาจารย์ และนักเรียนที่มีความสนใจในด้านดนตรี การแสดง และการเต้น งานกิจกรรมดนตรีสร้างสรรค์กับ หรั่ง ร็อคเคสตร้า
ซึ่งในกิจกรรมดนตรีสร้างสรรค์กับ หรั่ง ร็อคเคสตร้า เพื่อเป็นการให้ความรู้ในการส่งเสริมความสามารถทางด้านดนตรี การแสดง การเต้น ลดช่องว่าง

ระหว่างเวลาว่างของนักเรียน ได้ทำกิจกรรมที่รัก โดยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และสามารถนำความรู้ที่ได้รับ นำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ หรั่ง ร็อคเคสตร้า และน้องเมทัล ลูกสาว พร้อมด้วยผู้มีความรู้ด้านดนตรี นำมาให้ทางเยาวชนได้ฝึกให้มีความกล้าแสดงออก เป็นการสร้างแรงบรรดาใจด้านดนตรีให้กับนักเรียน
ทางด้าน น้องเมทัล กล่าวว่า ทางคุณพ่อ หรั่ง ร็อคเคสตร้า และคณะวิทยากรที่มีความรู้ทางด้านดนตรี ได้นำความรู้ทางดนตรีเดินทางมาถ่ายทอดให้แก่เด็ก ๆ และเยาวชนในที่ต่าง ๆ หากโรงเรียนไหนสนใจก็สามารถติดต่อให้ไปถ่ายทอดความรู้ด้านดนตรี การแสดงและการเต้น ให้แก่ทางโรงเรียนที่สนใจ นอกจากนั้น คุณพ่อยังได้นำความรู้ที่สั่งสมมา เปิดโรงเรียนสอนดนตรี ในชื่อ Rockestra school of music อีกด้วย
กนกศักดิ์ / อ่างทอง