ข่าวพาดหัวลักทรัพย์

สมุทรปราการ – พ่อค้าร้านขายเนื้อหมูสด สุดเซ็งถูกงัดประตูเข้าลักทรัพย์ เผยหมูก็แพงเศรษฐกิจก็แย่และมาถูกก่อเหตุอีก

พ่อค้าร้านขายเนื้อหมูสด สุดเซ็งถูกงัดประตูเข้าลักทรัพย์ เผยหมูก็แพงเศรษฐกิจก็แย่และมาถูกก่อเหตุอีก
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 27 มกราคม 2565 ขณะที่ พ.ต.ท.สายัณห์ ภูพรรณา สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง สมุทรปราการ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ได้มีนาย ธวัชชัย โอกาศ อายุ 48 ปี เจ้าของร้าน กลมหมูสด ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 1899 ถนนนครเขื่อนขันธ์ ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์

ว่าที่ร้านถูกเข้าไปลักทรัพย์เงินสดไปจำนวนกว่า 13,000 บาท โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ เป็นชายอายุประมาณ 35-40 ปี ใส่เสื้อยึดสีดำกางเกงขายาวสีดำ รูปร่างท้วม สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร ผิวแดงดำ สังเกตมีรอยสัก 9 ยอดด้านหลังต้นคอและรอยสักกลางหลังช่วงสะโพก พร้อมใส่หน้ากากอนามัยสีดำเพื่อปิดบังใบหน้า โดยงัดประตูด้านหลังเข้ามาก่อเหตุ


นายชนาภัทร โชติกันตะ อายุ 20 ปี ผู้จัดการร้านขายหมูตัวกล่าวร้านหมูที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 เวลาประมาณ 23.00 น.ได้มีคนร้ายงัดประตูด้านหลังร้านเข้ามาลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 13,367 บาทที่เก็บไว้ในลิ้นชักโต๊ะเก็บเงินซึ่งตั้งอยู่ภายในร้านไป ส่วนทรัพย์สินอย่างอื่นไม่มีอะไรสูญหายนอกจากเงินสด ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ คนร้ายไม่ได้แตะต้องแต่อย่างใด ซึ่งในช่วงนี้ทางร้านเองก็แย่หมูก็แพงเศรษฐกิจก็ไม่ค่อยจะดี

และยังมาถูกก่อเหตุอีก ส่วนคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุมีแค่คนเดียวที่ดูจากล้องวงจรปิด ส่วนลักษณะคนร้าย เป็นคนตัวใหญ่มีรอยสักข้างหลัง และ คาดว่าน่าจะใส่แว่นตา ใส่แมสปิดบังใบหน้า และ เอาเสื้อถลกขึ้นมาคลุมหัวคาดว่าน่าจะสีดำ หลังจากก่อเหตุเสร็จก็ออกทางหลังร้านเพราะเข้าออกได้ทางเดียว
เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้มอบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
**********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389