ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัยอุบัติเหตุ

นนทบุรี – หนุ่มสุรินทร์ควบ จยย.ชนเกาะกลางถนนดับ ขณะที่ชาวบ้านวอนสื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงประสานหน่วยงานติดตั้งไฟตรงจุดเกิดเหตุ

นนทบุรี หนุ่มสุรินทร์ควบ จยย.ชนเกาะกลางถนนดับ ขณะที่ชาวบ้านวอนสื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงประสานหน่วยงานติดตั้งไฟตรงจุดเกิดเหตุ
เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 31 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนเกาะกลางถนนผู้ขับขี่เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมัน PT ถนนไทรน้อย-ลาดบัวหลวง ใกล้แยกไทรน้อย ต.คลองขวาง อ.ไทรน้อย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบร่างของนายภานุวัฒน์ ชูเกตุ อายุ 21 ปีชาว จ.สุรินทร์ สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ห่างออกไปประมาณ 20 เมตรพบรถ จยย.ขนาด 300 ซีซี.ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น นินจา สีเขียว-ดำ ทะเบียน 1กด 7990 สุโขทัย ล้มคว่ำอยู่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยเฉี่ยวชนที่หัวเกาะกลางถนนและรอยขูดบนพื้นถนนไถลไปไกลกว่า 30 เมตร


นายธีร์ธวัช ลิมปิสุข อายุ 36 ปีชาวบ้านที่มีบ้านพักอยู่ตรงจุดเกิดเหตุได้ทำการร้องกับผู้สื่อข่าวว่า จุดเกิดเหตุตรงนี้มักจะเกิดเหตุบ่อย เนื่องจากแสงสว่างน้อย โดยก่อนหน้าจะมีสัญญานไฟกระพริบและแบริเออร์แบบพลาสติกวางไว้เพื่อป้องกันการเกิดเหตุ แต่พอมีอุบัติเหตุรถพุ่งชนจนได้รับความเสียหายไปก็ไม่มีหน่วยงานเข้ามาซ่อมแซมหรือหาอุปกรณ์มาติดตั้งทดแทนของเก่า ซึ่งบางครั้งตนเองเห็นถึงความอันตรายก็นำยางรถยนต์มาวางไว้ให้เพื่อทำให้เห็นว่าเป็นสิ่งกรีดขวาง โดยเคยประสานไปในส่วนหน่วยงานต่างๆก็ไม่มีการลงพื้นที่มาแก้ไข จนกระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นอีกและมีผู้เสียชีวิตในวันนี้ จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่มาแก้ไขจุดนี้เป็นการเร่งด่วน


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามประชาชนในจุดเกิดเหตุไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะขับมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพุ่งชนหัวเกาะกลางถนนก่อนที่ทั้งรถและคนจะกระเด็นไถลข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งทำให้ผู้ขับขี่นั้นเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป