ข่าวทั่วไป

รถบรรทุก4ล้อพุ่งชนท้ายสาวขับบิ๊กไบร์และรถยนต์กระบะ คนขับรถบรรทุก4ล้อติดภายในรถ. หน้าห้างบิ๊กซีพระราม2

รถบรรทุก4ล้อพุ่งชนท้ายสาวขับบิ๊กไบร์และรถยนต์กระบะ คนขับรถบรรทุก4ล้อติดภายในรถ. หน้าห้างบิ๊กซีพระราม2

เมื่อเวลา 14:30 น วันที่ 10 กันยายน 2563

พ.ต.ท.ทศพล ปานกัน สว สอบสวน สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถบรรทุก4ล้อพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบรค์และรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ จุดเกิดเหตุหน้าห้างบิ๊กซีพระราม2 ถนนพระราม2 ขาเข้า แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถอุปกรณ์ตัดถ่าง มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครเดินทางไปถึงจุดเกิดเหตุ ในช่องทางด่วนเลนที่สอง พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว สีเทา หมายเลขทะเบียน 2ฒพ9984 กรุงเทพมหานคร พบว่าด้านท้ายรถด้านซ้ายสภาพพังยับเยิน หห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮา รุ่น R15 สีดำ หมายเลขทะเบียน 4กษ778 กรุงเทพมหานคร ถูกชนท้ายสภาพพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.ลลิตา คงสัมฤทธิ์ อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นคนขับ นอนหมดสติอยู่ในจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าทรีอาสาสมัครให้การช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลพระราม2 นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์บรรทุก4ล้อ ยี่ห้อ อิซูซุ รุ่น NLR130 สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย1ราย ซึ่งเป็นคนขับรถ ติดอยู่ภายในรถเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างให้การช่วยเหลือนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ โดยใช้เวลา 30 นาที ทราบชื่อ ผู้บาดเจ็บ ซื่อ นายสรัญญู ศรีวงษ์ อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลพระราม2

 

จากการสอบถาม นายสรัญญู คนขับรถบรรทุก 4 ล้อ ให้การว่า “ตนเองในกำลังจะไปส่งของ แถวบางมด จู่ๆก็คุมรถไม่อยู่ชนท้ายรถกระบะดังกล่าว ในส่วนรถจักรยานยนต์นั่น ตนไม่ทราบว่าชนหรือไม่

ทางด้านคนขับรถยนต์กระบะ นายอัตรพงษ์ ประยุทธศรี อายุ 24 ปี ได้ให้การว่า “ตนเองกำลังจะขับรถไปรับเช็คย่านพระราม3 พอมาถึงจุดเกิดเหตุ อยู่รถบรรทุก4ล้อก็พุ่งมาชนท้ายรถที่ตนขับ ในส่วนมอเตอร์ไชค์ นั่นไม่ทราบว่าชนอย่างไร “

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจท่าข้ามจะทำการสอบสวน หาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว กทม.