ข่าวทั่วไป

สาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์จาก 77 จังหวัด ปี 2020 ร่วมปรากฎตัวเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเก็บตัวทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ที่จังหวัดเชียงราย

สาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์จาก 77 จังหวัด ปี 2020 ร่วมปรากฎตัวเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเก็บตัวทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ที่จังหวัดเชียงราย

เมื่อวันที่ (11 กันยายน 2563)
นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ให้การต้อนรับคณะกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 และผู้เข้าร่วมประกวดตัวแทนจาก 77 จังหวัด ที่มาเก็บตัวและช่วยส่งเสริมประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงราย เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563 ที่ห้องธรรมลังกา ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดเชียงราย ถนนแม่ฟ้าหลวง ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย นำโดย นายศรัณย์พัส ศรีสวัสดิ์ CEO บอสโปรเกรซกรุ๊ป ผู้ถือกรรมสิทธิ์จังหวัดเจ้าภาพในการเก็บตัวที่จังหวัดเชียงราย ด้วยการนำสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2020 จาก 77 จังหวัด พร้อมด้วยทีมงาน เข้าพบนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เพื่อเป็นการแสดงแนะนำตัวของผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2020 ของแต่ละจังหวัด

 

 

ซึ่งการเข้าพบแสดงคาราวะของสาวงามและทีมงานจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมหนึ่งของผู้เข้าประกวดที่จะเข้ามาร่วมส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ชื่อเสียง จุดเด่นและมนต์เสน่ห์ของจังหวัดเชียงราย ทั้งในด้านการท่องเที่ยว ศิลปะ และวัฒนธรรม ของจังหวัดเชียงรายและล้านนา และยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้จังหวัดเชียงรายกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังจากวิกฤการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 ซึ่งมีกำหนดเก็บตัวผู้เข้าประกวด รวมทั้งสิ้น 10 วัน

 

โดยการประกวดในครั้งนี้ จะเป็นการประชาสัมพันธ์เผยแพร่ชื่อเสียงของจังหวัดเชียงรายได้โดยตรงอย่างทั่วถึง และสร้างชื่อเสียงของจังหวัดให้กระจายไปทั่วโลก โดยจังหวัดเชียงรายมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคณะสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2020 ซึ่งเป็นเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นำโดย นายณวัฒน์ อิสรไกรศรี ประธานกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้สร้างชื่อเสียงให้คนทั่วโลกได้ประจักษ์ถึงฝีมือคนไทยมาแล้วและต่อเนื่องต่อไป

หลังจากนั้น สาวงามผู้เข้าประกวดทั้งหมด 77 คน ได้ร่วมถ่ายภาพร่วมกับผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย พร้อมกับเปิดโอกาสให้ส่วนราชการในศาลากลางจังหวัดเชียงราย และประชาชนทั่วไปได้ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกอย่างเป็นกันเองอีกด้วย สร้างความชื่นชมยินดีและตื่นตาตื่นใจแก่ผู้รับทราบรับรู้โดยกว้างขวางอีกด้วย

เครดิต / สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย

ทีมข่าวทั่วไทยนิวส์ รายงาน