ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ลำปาง สลดหนุ่มวัยเบญจเพส ขับกระบะชนต้นไม้ดับ

ลำปาง สลดหนุ่มวัยเบญจเพส ขับกระบะชนต้นไม้ดับ

วันที่ 17 กันยายน 2563 เวลา 15.50 น. ร.ต.อ.มนัส ใจวัน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สบปราบ อ.สบปราบ จ.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง และสมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ , แพทย์เวรโรงพยาบาลสบปราบ ได้รุดตรวจสอบเหตุ และชันสูตรพลิกศพ หลังได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนน ก่อนที่จะชนเข้ากับต้นไม้ใหญ่ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดขึ้นถนนพหลโยธินสายลำปาง – ตาก ขาเข้า จ.ลำปาง บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 666 เขต ต.แม่กั๊วะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง

จากการตรวจสอบภายในที่เกิด พบเป็นรถยนต์กระบะ สีขาว หมายเลขทะเบียน ผม 8201 เชียงใหม่ โดยที่ข้างประตูรถได้ติดสติ๊กเกอร์ของบริษัทรับทำอลูมิเนียมแห่งหนึ่ง สภาพตัวรถบริเวณด้านหน้า พังยับเยิน ชนอัดติดกับต้นไม้ใหญ่ ในร่องกลางถนน จนล้อและเครื่องยนต์ ฝากระโปรงหน้ารถ หลุดกระเด็นออก ภายในห้องโดยสารพบร่างของคนขับ เป็นชาย ติดอยู่ในรถ ทราบชื่อในภายหลัง นายกฤษฎา มาลอม อายุ 25 ปี ชาว จ.เชียงใหม่

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่าคนขับรถคันดังกล่าว ได้เดินทางไปส่งของที่กรุงเทพมหานคร และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ซึ่งประชาชนที่ขับรถตามมา ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุ ได้มีฝนตกลงมา และถนนลื่นมาก และเห็นรถคันดังกล่าวที่มาด้วยความเร็ว ได้เกิดเสียหลักหมุนกลางถนน ก่อนที่จะพุ่งฟาดเข้ากับต้นจามจุรี ต้นใหญ่ ร่องกลางถนน อย่างแรง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ญาติได้รับทราบแล้ว โดยพ่อ และแม่ก็เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ และบอกว่า ลูกชายกำลังจะเข้ารับปริญญา แต่มาประสบอุบัติเหตุก่อน

กานดาวดี เทพสุธรรม/ลำปาง