ข่าวทั่วไป

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ นำกำลังออกกวาดล้างแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่ สามารถจับกุมได้ยกแก๊ง 7 คนพร้อมยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

สระแก้ว- บวชก็เสียข้าวสุก ” ต้องกวาดล้างให้สิ้น”

ชมคลิป

เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนร้อย127 พร้อมทหารพรานร้อย1306 และตำรวจภูธรวังน้ำเย็น นำกำลังออกกวาดล้างแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่ สามารถจับกุมได้ยกแก๊ง 7 คนพร้อมยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงาน” เป็นภาพนาทีระทึกในการไล่ล่าจับกุมนาย จรัญ  พวงสายหยุด อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 85  ม.22 ตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว  ซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ ตำบลทุ่งมหาเจริญ อำเภอวังน้ำเย็น จังหวัดสระแก้ว หลังเจ้าหน้าที่กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดน 127 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพราน1306 และเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็น สืบทราบว่ามีแก๊งค้ายาเสพติดอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว จึงได้นำกำลังออกทำการกวาดล้างจนสามารถจับกุมได้ยกแก๊ง


“เมื่อช่วงเย็นของที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ทั้ง3ชุดได้ติดตามพฤติการณ์ของนายจรัญฯว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายาเสพติดมากน้อยเพียงใด หลังสืบทราบว่านายจรัญฯมีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งค้ายาเสพติดอย่างแน่นอนจึงเข้าทำการจับกุมได้พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 1.19 กรัม จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำเอาตัวนายจรัญฯ ไปทำการขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านพักของ นาย รณไชย  สุนทรหก อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 234/1  ม.7 ต.ทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว   สามารถจับกุมนายรณไชยฯได้พร้อมยาเสพติดจำนวน 0.1 กรัม และในเวลาเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของนาย สมชาย  ยอดโพธิ์ อายุ 43 ปี ที่อยู่ 56  ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พบปัสวะมีสารเสพติด    ต่อจากนั้นได้เข้าทำการตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียงกันพบ1.น.ส.นิตยา  นิฤมล อายุ 32 ปี 2.น.ส.นภาภรณ์  อนุรักษ์ อายุ 31 ปี 3.น.ส.เดือน  จันทร์ปัญญา อายุ 31 ปี 4.น.ส.เดือน  จันทร์ปัญญา อายุ 31 ปี 5.น.ส.วาสนา  เกรียงศักดิ์ อายุ 31 ปี โดยทั้งหมดกำลังเสพยาเสพติดอยู่ในบ้านพักอย่างเพลิดเพลิน โดยหญิงสาวทั้งหมดมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ตำบลทุ่งมหาเจริญ เจ้าหน้าทีจึงทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งหมดส่งให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรวังน้ำเย็นดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายยุทธนา พึ่งน้อย / ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว