ข่าวทั่วไป

สระแก้ว- มุทิตาจิตข้าราชการตำรวจเกษียณอายุราชการอย่างสมเกียรติ”

สระแก้ว- มุทิตาจิตข้าราชการตำรวจเกษียณอายุราชการอย่างสมเกียรติ”

ชมคลิป

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ตำบลท่าเกษม อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานในงานแสดงมุทิตาจิต แก่ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563 จำนวน 47 คน ของกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว โดยมี พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว นายบํารุง ล้อเจริญวัฒนะชัย ประธานหอการค้าจังหวัดสระแก้ว ในฐานะประธาน กต.ตร.จว.สระแก้ว ผู้กำกับการสถานี ข้าราชการตำรวจ และครอบครัวข้าราชการตำรวจผู้เกษียณอายุราชการ เข้าร่วมพิธีด้วยความปลื้มปิติ


พล.ต.ต.ปราศรัย กล่าวว่า ข้าราชการตำรวจทุกท่านที่จะสิ้นสุดปฏิบัติหน้าที่อายุราชการ ทางตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้วได้เล็งเห็นความสำคัญของข้าราชการตำรวจ ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความวิริยะ อุตสาหะ ซื่อสัตย์ สุจริต และเสียสละ จนก่อให้เกิดผลงานอันดีเป็นที่ประจักษ์แก่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ดังนั้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณที่ข้าราชการตำรวจปฏิบัติหน้าที่ตลอดอายุราชการจึงได้จัดงานนี้ขึ้น
โดยงานวันอำลาชีวิตราชการจัดขึ้นอย่างสมเกียรติโดยให้ผู้เกษียณราชการพร้อมคู่สมรสเดินลอดซุ้มกระบี่ ขึ้นรับโล่เกียรติคุณ เหรียญตำรวจ และรับของที่ระลึกจาก พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น มีญาติพี่น้องและกำลังพลมามอบดอกกุหลาบ เพื่อแสดงความรักความผูกพันที่มีให้กันและกันตลอดมา จากนั้นได้บันทึกภาพหมู่เก็บไว้เพื่อเป็นเกียรติแห่งวงษ์ตระกูลสืบไป

นายยุทธนา พึ่งน้อย / ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว