ข่าวพาดหัวทำร้ายร่างกาย

นนทบุรี – 4 โจ๋ขี่รถ จยย.ประกบ 2 วัยรุ่นก่อนถีบรถจนล้มและกระทืบซ้ำ

นนทบุรี 4 โจ๋ขี่รถ จยย.ประกบ 2 วัยรุ่นก่อนถีบรถจนล้มและกระทืบซ้ำ
เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 1 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีวัยรุ่น 2 คนถูกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดจุดกลับรถใต้สะพานข้ามคลองพระอุดม ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด


เมื่อกู้ภัยไปถึงพบตัวนายวินัย สุมาลี อายุ 35 ปีมีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมฟันที่ศรีษะ 1 แผลเลือดท่วมตัวและอยู่อาการมึนเมา ส่วนอีก 1 คนคือนายภูตะวัน เจ๊กจันทึก อายุ 20 ปีปูดบวมที่ศรีษะและเจ็บตามร่างจากการถูกทำร้ายโดยทั้ง 2 คนอยู่บริเวณริมทาง ขณะเดียวกันยังพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นดรีม ซุปเปอร์คลับ สีฟ้าไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ที่ตัวรถพบคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก หลังเกิดเหตุทางกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นตนก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บไปส่ง รพ.ปากเกร็ด 2


จากการสอบถามนายภูตะวัน ซึ่งให้การได้เล่าว่าตนเองทั้ง 2 คนกำลังขี่รถ จยย.ไปบางบัวทองแต่กลับหลงทาง จึงมีการขี่ย้อนศรเพื่อจะกลับรถใต้สะพานระหว่างนั้นน้ำมันจะหมดนายวินัย ซึ่งเป็นคนขี่จึงต้องพยายามเบิ้ลและเร่งเครื่องไว้เพื่อไม่ให้รถดับ จู่ๆก็มีกลุ่มวัยรุ่น 4 คนขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.กันมา 2 คัน โดยมี 1 คันขี่แซงหน้าขึ้นมาก่อนจะถามว่า “มีงเบิ้ลเครื่องทำไม” ตนเองจึงรีบตอบไปทันควันว่า น้ำมันจะหมดจึงต้องเครื่องไวั จนกระทั่งกลุ่มวัยรุ่นใช้เท้าถีบรถ จยย.ของตนจนล้มตกข้างทางไปตนเองจึงยกมือไหว้พร้อมกล่าวคำขอโทษ แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ไม่หยุดทำร้ายรุมกระทืบตนเองทั้ง 2 คนจนหนำใจก่อนที่จะขี่รถ จยย.หลบหนีไปนายภูตะวัน ยังยืนยันอีกว่าไม่รู้จักกับกลุ่มที่มาทำร้ายมาก่อน


ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทั้ง 2 ไปรักษาอาการบาดเจ็บก่อนและแนะนำให้มาแจ้งความเพื่อติดตามตัวเอาผิดกับผู้ก่อเหตุต่อไป