ข่าวพาดหัวจับกุมยาเสพติด

สงขลา – ตชด.437 ตามรวบตัวเอเย่นต์ค้ายาบ้าหน้าบ้านเช่าย่านชานเมืองหาดใหญ่ เร่งขยายผลไปยังเอเย่นต์ใหญ่ และผู้เกี่ยวข้อง

ตชด.437 ตามรวบตัวเอเย่นต์ค้ายาบ้าหน้าบ้านเช่าย่านชานเมืองหาดใหญ่ เร่งขยายผลไปยังเอเย่นต์ใหญ่ และผู้เกี่ยวข้อง
วันที่ 20 มิ.ย. 67 เจ้าหน้าที่ ตชด.437 ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.ภัคพล คุ้มวงศ์ ผบ.ร้อย ตชด.437 พ.ต.ต.ไกรสร ล่องลอย หน.ชปข.ตชด.43 และ ร.ต.อ.ชวิศศา บุญมี หน.ชปข.ตชด.437 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการข่าว กก.ตชด.43 วางแผนจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติดในพื้นที่ ต.พะตง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา


โดยจับกุมตัว นายเอกพล ทองสีดำ หรือ เอก อายุ 32 ปี ขณะกำลังยืนอยู่ที่หน้าบ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านทุ่งลุง ซึ่งมีลักษณะตรงกับที่สายลับแจ้งมา จึงเข้าควบคุมตัว เพื่อตรวจสอบ
จากการตรวจค้นพบยาบ้ารวม 369 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าหนังสีดำที่คาดเอวอยู่ โดยแบ่งบรรจุเอาไว้ในถุงพลาสติดทึบสีดำ 2 ถุง และถุงพลาสติกแบบใส 2 ถุง จึงตรวจยึดเอาไว้เป็นของกลาง ก่อนคุมตัวไปสอบสวนขยายผล และไปตรวจค้นบ้านพักในพื้นที่ ม.2 ถ.เทศบาล 63 ซ.1 ต.พะตง อ.หาดใหญ่ และพบถุงพลาสติกใสที่ใช่บรรจุยาเสพติด 6 ใบ และ อุปกรณ์การเสพ 1 ชุด
สอบสวน นายเอกพล ยอมรับว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของตนจริง โดยจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นและลูกค้าในพื้นที่ ต.พะตง และใกล้เคียง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนขยายผลไปยังเอเย่นต์ใหญ่ และผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป
เบื้องต้นได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งลุง ดำเนินคดีในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่าย และผลตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงถูกแจ้งอีกข้อหาคือ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย
/////

พี่เสือ นักข่าวสงขลา