ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวยาเสพติด

เชียงราย – ชุดสืบสวน สภ.แม่จันล่อซื้อยาบ้า จากคุณตาวัย 68 ปี

เชียงราย – ชุดสืบสวน สภ.แม่จันล่อซื้อยาบ้า จากคุณตาวัย 68 ปี

เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 18 มกราคม 2564 อำนวยการโดย พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จุฑารัตน์ ผกก.สภ.แม่จัน, พ.ต.ท.พันชาติ สมตัว รอง ผกก.สส.สภ.แม่จัน, พ.ต.ท.กุศลพันธุ์ สิงห์ใจ รอง ผกก.ป.สภ.แม่จัน, พ.ต.ท.ภูริวัฒ รุจิรัฐภาส สวป.ฯ, พ.ต.ต.อนุชาติ วงศ์ปัญญา สว.สส.ฯ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แม่จัน ได้แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อ ยาเสพติด (ยาบ้า) จำนวน 2 ราย

รายที่ 1 คือ นายบุญสม สุเลียมมา อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 ม. 2 ต.สันทราย อ.แม่จัน จ.เชียงราย โดยจับกุมได้บริเวณริมถนนสาธารณะบ้านเด่น หมู่ 4 ต.สันทราย อ.แม่จัน จ.เชียงราย

และได้ของกลางรายการที่ 1 ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ชนิดสีแดง มีลักษณะกลมแบน อยู่ในพลาสติกสีใส จำนวน 5 เม็ด น้ำหนักไม่รวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 0.517 กรัม

 

โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ,พยายามจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และมีสารเสพติดในร่างกายขณะขับขี่

และรายที่ 2 นางสาวลัดดาวัลย์ ผดุงรส อายุ 28 ปี ที่อยู่ 184 หมู่ที่ 2 ต.สันทราย อ.แม่จัน จ.เชียงราย โดยแจ้งข้อกล่าวหาว่า เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และนำทั้ง2 รายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปัญธิพงศ์ ศิริโชคธนากูล / เชียงราย โทร.0990505989